Friday, September 08, 2006

Goodbyes and Hellos

Goodbye Twinks

Me, Ranessa and Leila both ex-Link 2 officemates went to the Greens - a village of villas 15-minute drive away from our office. We spent some time with, Twinkle, my officemate who resigned from her position as a sales person. It was fun sharing moments of her 3-month stay in the office.

I'm taking over her position with me now being a sales person with commissions -$ kaching $ kaching $.

Medyo kailangan I have to work this weekend para makahabol ako. I'm kinda getting some quotations from customers but hopefully they will be converted to sales in a few weeks time.

Sidelight:
My boss asked me to edit a brochure of our product and send it to an editor a few weeks back. Yesterday we received "Network Magazine" and I saw an article about my boss and our company. As I flipped among the pages nandun yung pinaedit na file sa akin. He he he. Wala lang.

I'm currently working on our company CD and medyo nakakatuwa kasi I've tapped on a friend from the Philippines to help me on it so yun.

Hello Kuya

As I was told, my boss has sent an email to Kuya Robert who has been in cue for the tech support department lineup. Now that I'm sorta leaving the tech department, he's taking over post.

Hello Boys

He he he. Well what's new?

Babaklain ko na lang ang mga chuva ko para nyondi madyilip ang mga ka-darnahan ko ditech.

So mega go ako sa beachung dahil di magamot ng Caladryl ang pangangati ng lola mo. So yun mega dala me ng backpack ko na may towelchina, 1 t-shirt, Nike cap at 2 boxer shorts. So yun mega tawag na mga Super Friends ko na darna rin at mega question and answer pa kung "May I go" ba ako sa beach. Sabi ko haller! I've been busy the whole week I need to wind up.

So ayun.

Mega wait ako for my Super Friend dahil witchell pa sa pag appear. Haaay naku. So yoko na magwait no. Buti na lang I saw some other darnas and joined them. So yun mega punta na ako sa beach at swim agad.

Ilang minuto lang may nakita na akong cute. Mega pisil na ng butt ko. He he he. Eh syempre pa flirt muna ako. Eh ang problem hightide as in halos nasa shore na kami sa sobrang lalim ng waterlily. Eh syempre iwas. Pero yun nga ang kati kati ni gago kaya mega hawak ko ang kanyang Ibn Battuta Mall (mall yan dito pero siguro ko naman alam nyo na ibig kong sabihin) at mega Dakota Mansion sya. Pero still takot pa rin ako kaya mega bitin si loko. I told him to go and find some other darna na lang.

So yun may I go around the beach and mega entertain sa mga guys. I met Behe a Syrian grabe super gwapo. As in super kasi tahimik lang. Then lalaking lalaki and nagkwentuhan kami. Little did I know mega dikit na ng harapan nya sa kamay ko. Ha ha ha. And the rest is history. He he he. Sige na nga kwento ko na. So yun hawak ko inilabas nya na ang kanya at syempre para hindi mahalata...kunwari nagkwekwentuhan kami. Omigosh...nauubusan ako ng tanong...to the extent na magtanong ako ng "Why are you born?"...Hello...tawa ako sa kagagahan ko. Nabitin kami kasi tinawag na sya ng mga friends nya para umalis. Well nakuha ko number nya.

So yun umalis na ako sa lugar ko. Pumunta naman ako sa isang side ng beach where I see Nepalese guys. Eh medyo inis ako sa lahing to kasi, oo gwapo nga sila pero kaka-turnoff kasi mapilit. Gusto ko sa lalaki kasi yung may challenge. Kunwari ayaw pero gusto pala.

Next guy ko is an Iranian with a help of a couple of darna friends. Tapos another Iranian na naman...Then after nun a Jordanian cutie...then a local who works for the parak then a pilot based here as well.

So all in all 7 lang. Ha ha ha. Di man lang ako umabot sa quota.

Actually, may kahigpitan na dito ngayon dahil malapit na ang Ramadan kaya super OA ako sa pagkadiscreet ng mga activities ko. Baka for me this will be the last time I'll go to the beach for now kasi mega OA mga authorities dito.

Dito kasi para mapromote ang mga parak the more huli more possibility na tumaas posisyon nila. And ang pinakamabilis na way na makahuli sila eh ang mamingwit ng kabadingan. Pero syempre iniisip din nila, pag hinuli nila ang kabadingan eh di lesser sexcapades for them. So yun.

Mega gulo ng kwento ko kasi while doing this I'm doing my laundry as well.

1 comment:

Anonymous said...

Good design!
[url=http://czbeaipt.com/asdi/mqpr.html]My homepage[/url] | [url=http://xisffozp.com/ffsb/pvcz.html]Cool site[/url]