Three girls and a gay guy
I've moved out...
Or should I say I was voted out by my old roommates. No need for details but it was because of irreconcilable differences. I had my doubts before until the cookie crumbled. I think the best way that made me sane is to move out as well.
Now I'm in a new place with people who consider me as family. I'm living now with Marnelle, Leila (who helped me with my current employment) and Nessa (who sponsored my visit visa here in Dubai). Ilang beses ko na silang tinanggihan pero hindi pa rin sila sumuko. My reason of choosing them eh dahi sa utang na loob ko sa kanila. My reasons are basic though my excuses of moving with another group inviting me to move with them are flimsy and have a lot of loopholes.No matter what, it's my decision. Starting that time I made my own decision I don't want other people controlling me. I'm here to live my life and save money.
Haay...medyo melodramatic pero I don't really want to delve much in it. Para sa akin it's history. Ganun naman ako. Kung nagtatampo ako mananahimik lang ako. Hindi naman ako nagtatanim ng galit unless, magtanim rin ng galit at muhi ang tao sa akin. Kung ganun ang treatment sa akin e di manigas na lang sya. Hindi ko kailangang problemahin ang problema nya.
And the adventure continues
Naku tama na nga yang ka-dramahan na yan kwento ko na lang ang hada ko na military guy. Medyo mala-Richard Gomez na arabo. Hinintuan ako at medyo natakot ako kasi baka pulis lang to na manghuhuli ng bading na rumarampa. Ayun naglakad ako ng dahan dahan sa building ng friend ko and right timing nakita ko si Mommy Manny (nanay-nanayan ko na make-up artist sa REUTERS).
Ayun, bumaba si guy sa kotse.Naka-pyjamas na puti na medyo see thru at nakipagkilala sa amin. Kinindatan ko si Mommy at mega benta sa akin.
Ayun in a few minutes nasa FIRE EXIT na kami. :) (End of Story)
G*ys' Night Out
Second night ko sa bagong room ko and I've organized a reunion among other Filipino gay friends. It's me, Mitch, Yul and Rogevic minus bf kasi pumunta ng Singapore.We went to Jules bar where we saw Daisy Reyes - ex beauty queen where she's promoting Bituin Escalante's Concert.
I enjoyed the night especially watching the very cute Filipino drummer. Gosh! Ngayon lang ako nagkagusto sa Pinoy ulit for a long time. He he he.
Ayun pagka-uwi ko ayun hinatid na kami ni Mich sa lugar ni Rogevic. Then naghiwalay na kaming dalawa pagkatapos. Maya-maya may pumara sa akin na limousine. Bumukas yung window at pinapasok ako sa loob. Medyo kabado ako kasi lasing sya.
Hindi sya ganun ka-gwapo. Pero nung nilabas nya ang kanyang laser sword eh ang laki naman. Inisip ko na para walang gulo...yuyuko na lang ako. At nangyari ang dapat mangyari. (End of Story)
No comments:
Post a Comment