Eto ang kwento...
Busy as always
It was a very busy week for me. I have delegated my work to our new tech guy and I was busy calling new and old customers for follow up.
I have been handling difficult accounts in Bahrain and dealing with a very difficult customer in Kuwait. Medyo I'm not even half of my target sales pero at least may nakikita na akong dagdag na malaki for my commission. I just need to organise myself and create a better gameplan to have good sales.
A Jewel from South Africa
I went to the beach last Thursday night alone and eventually met with a couple of friends in the beach. There I met a South African guy (he's white) and had a nice and intelligent conversation. Medyo nasarapan si loko sa usapan namin at hindi nagtagal naging naughty na ang pinaguusapan namin. He he he. He flirted first with me. So ayun inimbita nya akong pumunta sa pad nya. Nagkawalaan pa nga kami nung una kasi magkalayo ang lugar ng mga gamit namin. Na-badtrip ako kasi akala ko inindian ako.
Eventually nung pagbalik ko ng beach nagkita kami ulit. Pero bago yun may na-touch pa akong 2 mga arabo na hindi nya nakita (teka natouch nga lang ba?).
I saw him again sa beach at nagsosolo. Kasi mega iwas sya sa mga arabo. Eventually, ayun nagkasundo kami na pumunta sa pad nya.
Nakakatawa nga kasi, sa pagkatagal-tagal ko dito sa Dubai,this will be the first time na maikakama ako dito sa Dubai. Lahat kasi either patago sa fire exit or sa ilalim ng dagat o kaya hanggang kotse lang.
I won't tell you the whole story na nangyari sa kama sa amin ni Warren, yun nga pala name nya. It was a very wonderful experience. He's a horticulturist and a manager in his office. He's a bit talkative and I love him when he smiles back at me.
Ha ha ha. Grabe mukhang tinamaan ako sa kanya. When I came home and was that time eating my Whopper I received a text message saying he enjoyed the night...anf morning with me. Haba ng hair ng lola mo!
I don't know. Sana we can be friends pero I feel na something more is there for me.
Pero habang wala pa...go on lang muna sa kalandian. Ayokong matali. Mahirap nang matali tapos makati ka pa rin. I'm not that easy. Buti na lang kahit maraming suitors hindi ako nakikipag-commit. Pero of all men na na nanliligaw sa akin Warren is my type. Intelligent, charming, we talk in the same wavelength and we're compatible in bed...at least he always turns me on (...and always gives me a hardon. LOL!).
Fish and Co.
Grabe ang sarap ng seafood dito at ang laki ng servings. We originally planned to eat our dinner at Chilli's at buti na lang hindi kami kumain dun kasi lagi na lang akong kumakain dun with other friends for the past few weeks.
We ordered a seafood platter for 2 na sobrang dami sumobra pa eto for the five of us. At bloopers pa kasi we tried to order different flavors of iced tea pero hindi pala masarap. Buti na lang bottomless yung drinks namin so we ordered for plain iced tea on the next round.
Ayun we ended up bloated na naman. After eating, we went to City Center na almost 2 hours kaming nag-ikot at wala kaming nabili. I was able to pick a couple of Banana Rep shirts pero napag-isip-isip ko na hindi worthy of buying yung items na yun. Kaya yun nag-ikot kami sa different shops at wala kaming makitang maganda. Gusto ko sanang bumili ng black/dark blue na sweatshirt with hood from GAP pero I never found one. I saw one in TOPMAN pero it was just plain black and there's no signage in front. Sa Esprit naman mukhang okay ang sale kaso the shirts are body hugging at makikita ang katabaan ko. Grrr. Kailangan talagang magpapayat na I miss my old body.
Desert Safari
Me and my friends/flatmates/ex-L2 peeps will be going out later this afternoon to go for a whole day outing. Hmm. Warren promised me that he'll call me also tonight for a night out. Hmm. Sana lang may lakas pa ako.
:)
No comments:
Post a Comment