Eto ang kasalanan ng credit card ko.

Hindi pa pala enough ang commish ko for this phone as I computed at the end of the month. Pero for the end of January eh sure na ako. I made my number this early because of my large deal. By January I should close this big project para maging continuous ang commish for my February.
The Lord has been good to me pero ewan ko...ako suwail pa rin at malandi. Hmm. Siguro ko bawas-bawasan ko na muna ang pag flirt. Kasi ewan ko ba parang natural na ang pakikipag-flirt sa akin when it comes to these guys.
Haaay. Tama na nga muna. Siguro ko I should focus on myself muna. I've been wasting too much energy on these guys. Napapabayaan ko na sarili ko. I must admit I'm not fit anymore. My membership with Fitness First did not push thru dahil yung officemate ko hindi natuloy so ang alternative ko na lang is too look for a decent local gym.
Rodney...Focus. Kaya mo yan.
Bye for now. Paglalaruan ko muna tong phone ko. He he he. Maglalagay na ako ng vid sa blog ko using youtube. He he he.
No comments:
Post a Comment